Khám Phá Lịch Sử Tìm Kiếm Google: Dễ Dàng và Nhanh Chóng


Google Search là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay. Nhiều người dùng Internet sử dụng Google để tìm kiếm thông tin hàng ngày. Đôi khi, bạn cần truy cập lại lịch sử tìm kiếm của mình vì một lý do nào đó. Dưới đây là cách bạn có thể xem lại lịch sử tìm kiếm của mình một cách dễ dàng.

1. Truy Cập Thông Qua Tài Khoản Google

Nếu bạn luôn đăng nhập vào tài khoản Google của mình, việc xem lại lịch sử tìm kiếm trở nên rất đơn giản. Hãy truy cập trang myactivity.google.com và đăng nhập vào tài khoản Google của bạn. Tại đây, bạn có thể xem toàn bộ lịch sử tìm kiếm của mình.

2. Quản Lý Tài Khoản

Để đảm bảo bạn đang sử dụng đúng tài khoản, hãy nhấp vào biểu tượng tài khoản ở góc trên bên phải của trang. Nếu bạn sử dụng nhiều tài khoản Google, hãy chuyển đổi sang tài khoản bạn muốn kiểm tra.

3. Lọc Lịch Sử Tìm Kiếm

Sau khi tài khoản của bạn đã được tải, hãy nhấp vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc trên bên trái và chọn "Item view". Sau đó, bạn có thể sử dụng bộ lọc theo ngày và sản phẩm để xem chi tiết lịch sử tìm kiếm của mình.

4. Kiểm Tra Lịch Sử Trình Duyệt

Nếu bạn không sử dụng tài khoản Google hoặc không đăng nhập vào tài khoản trên trình duyệt, bạn có thể kiểm tra lịch sử trình duyệt. Mở trang lịch sử của trình duyệt và tìm kiếm bằng từ khóa "Google search". Trình duyệt sẽ hiển thị danh sách tất cả các tìm kiếm Google mà bạn đã thực hiện trên trình duyệt đó.

5. Lời Khuyên Khác

Để biết thêm các hướng dẫn về Google và công nghệ, đừng quên đăng ký kênh YouTube của chúng tôi. Bạn sẽ tìm thấy nhiều video hữu ích và thú vị.

Previous Post Next Post